HỆ THỐNG SUPER SELLECT 4WD-II

Khi chuyển qua chế độ 4H, tất cả các bánh xe đều được điều khiển thông qua hộp chuyển đổi với vi sai trung tâm mở, đồng nghĩa với việc cả bốn bánh xe sẽ được kiểm soát độc lập. Chế độ này sẽ cung cấp lực kéo trên đường gồ ghề và khi cần kiểm soát trong điều kiện nguy hiểm.

Chế độ 4HLc (Dẫn động 2 cầu nhanh toàn thời gian với khóa vi sai trung tâm)

Khi sử dụng xe trên các địa hình gồ ghề và bề mặt có độ bám thấp, người lái nên sử dụng chế độ 4HLc. Điều này có nghĩa là cả 4 bánh xe sẽ nhận được sức mạnh như nhau để giúp duy trì sự ổn định và kiểm soát xe. Với các hệ dẫn động thường, khi chuyển sang chế độ dẫn động 4 bán, người lái cần dừng hẳn xe hoặc chạy với tốc độ thấp, nhưng với hệ thống Super Sellect 4WD-II, người lái có thể chuyển cầu từ 2H-4H-4HLc khi xe đang đi với vận tốc lên đến 100km/h

Chế độ 4HLc (Dẫn động 2 cầu chậm toàn thời gian với khóa vi sai trung tâm)

Khi muốn tăng mô-men để xe vượt dốc trong tình trạng mặt đường nhiều đá hộc, xe bị sa lầy vào bùn ngập thì chế độ 4LLc sẽ hiệu quả. Mô-men được tăng cường nhờ bộ truyền bánh răng trước khi tới cơ cấu chuyển cầu.